Friday, October 22, 2021

Điều kiện nhập học tại đại học quốc gia Seoul

Posted at  3:19 AM  |  in  

Điều kiện nhập học tại đại học quốc gia Seoul

Ứng viên có quốc tịch nước ngoài của Hàn Quốc và khác không đủ điều kiện quốc tế



Tuyển sinh Ⅰ.

• Ứng tuyển sinh quốc tế Ⅱ nên lưu ý rằng SNU không thừa nhận các trường quốc tế tại Hàn Quốc như các trường nước ngoài.

Process 2. Ứng dụng

• Ứng viên phải đảm bảo rằng họ nhập vào các thông tin cá nhân chính xác, khi thực hiện quá trình ứng dụng trực tuyến. Về nguyên tắc, bất kỳ sửa đổi và / hoặc hủy không được phép sau khi hoàn thành các ứng dụng.

• Các ứng hoàn toàn chịu trách nhiệm về bất kỳ khó khăn họ có thể phải gánh chịu do các lỗi và thiếu sót trong thông tin được cung cấp.

• Ứng viên không được phép sử dụng một cách tiếp cận ứng dụng chéo, có thể bị truất quyền thi. Cross-ứng dụng được định nghĩa là khi một người nộp đơn được đưa ra nhiều hơn một số đăng ký sau khi nộp nhiều ứng dụng. Nộp nhiều ứng dụng có nghĩa là một trong hai ứng dụng nhiều hơn một khóa học đại học, hoặc áp dụng cả đại học và sau đại học cùng một lúc.

3. Nộp Documents

• Tất cả các giấy tờ nộp không trả lại, và các lệ phí nộp đơn không được hoàn lại.

• Tuyển sinh cung cấp sẽ được hủy bỏ, nếu thông tin sai lệch hoặc thực hành không công bằng đối với tuyển sinh chơi bất kỳ phần nào trong quá trình này. Điều này áp dụng ngay cả sau khi một sinh viên đang theo học tại SNU.

4. Những người khác

• sinh viên trúng tuyển vào SNU không được phép đăng ký cho bất kỳ trường đại học khác tại Hàn Quốc được dự kiến ​​tổ chức cùng một năm học cho tuyển sinh như của SNU. Nếu một sinh viên thừa nhận không tuân thủ quy định này, các tuyển sinh sẽ được hủy bỏ.

• Ứng tuyển sinh quốc tế Ⅱ thuộc vào các quy định hạn chế số lượng các ứng dụng phải được thực hiện trong cùng một năm học. Điều này phù hợp với các quy định mới được giới thiệu, trong đó hạn chế số lượng các ứng dụng đến sáu.

• SNU không tiết lộ thông tin liên quan đến tuyển sinh quyết định.

• Các nhân viên tuyển sinh có quyền yêu cầu thêm tài liệu từ ứng, không nên có bất kỳ cần phải làm rõ các điều kiện hoặc để xác minh tính xác thực của các tài liệu gửi.

• 'A Offer có điều kiện' có thể được cấp cho những ứng viên đã nộp 'IB Dự báo lớp.' Seoul National University sẽ thông báo cho đương sự biết Lớp cuối cùng cần phải được đáp ứng. Những người đang nắm giữ một 'Offer điều kiện phải báo cáo các' cuối cùng IB Lớp 'Tháng Bảy 10 Contingent khi một Final IB Lớp' cung cấp bằng chứng về việc hoàn thành thỏa đáng liên quan

các khóa học, Đại học Seoul sẽ công bố Quyết định cuối cùng của họ trên 'Offer có điều kiện' ngày 21 tháng Bảy, 2015. Xin lưu ý rằng ngày đó là chịu trách nhiệm.

• Các ứng, có được nhập học học kỳ mùa xuân được cung cấp thông qua tuyển sinh quốc tế II, không được phép áp dụng cho nhập học học kỳ mùa thu tại các trường đại học khác tại Hàn Quốc cũng như tại SNU. Hạn chế này được áp dụng, thậm chí nếu người nộp đơn không chấp hành quy trình đăng ký thực tế. Đề nghị chính nó được coi là một điều kiện tiên quyết hợp lệ cho hạn chế này có hiệu lực.

Share this post

About Seoul National University

Trường Đại Học Quốc Gia Seoul. Liên hệ nộp hồ sơ tại Zila Education: 028 7300 1027. ĐC: 253 Điện Biên Phủ, P7, Q3, TP. HCM Google+.

0 comments:

Luyện thi Topik-KoreaInfo-Admission
Copyright © 2013 Seoul National Univesity - Đại Học Quốc Gia Seoul Hàn Quốc (서울대학교). Zila Center Zila Academy DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.